(Baotinhot.com) – Vừa qua, BNI Luxury đã tổ chức thành công Lễ Chuyển giao nhiệm kỳ mới. Theo đó, Á hậu Trần Kim Hương – CEO Hương Trầm Hương được Ban Lãnh đạo BNI Việt Nam bổ nhiệm giao trọng trách giữ chức vụ Chủ tịch BNI Luxury Chapter nhiệm kỳ 8. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của BNI Luxury và đối với cá nhân Bà. 

Bà Trần Kim Hương – Tân Chủ tịch BNI Luxury nhiệm kỳ 8

Ngày 04/10/2024 tại Thành phố Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ Chuyển giao nhiệm kỳ mới của BNI Luxury. Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển với không ít những khó khăn, thăng trầm. Tuy nhiên, với một tập thể là đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tâm huyết cùng niềm khao khát cống hiến đã giúp BNI Luxyry đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh và mối quan hệ chuyên nghiệp. Hành trình này không chỉ là về việc tạo ra cơ hội kinh doanh, mà còn là về việc xây dựng một cộng đồng đoàn kết và hỗ trợ.

Trong lần chuyển giao này, Bà Trần Kim Hương – CEO Hương Trầm Hương được Ban Lãnh đạo BNI Việt Nam bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch BNI Luxury. Sự kiện này là cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới trong sự phát triển mang tính toàn cầu của BNI Luxury nói chung và BNI Việt Nam nói riêng, cũng như đối với cá nhân của Bà Hương.

Chủ tịch Trần Kim Hương và Ban điều hành BNI nhiệm kỳ mới lên nhận hoa và bằng chứng nhận

Sơ đồ Ban điều hành BNI Luxury nhiệm kỳ 8

Trần Kim Hương – một nữ tướng tài sắc đầy quyền lực trong lĩnh vực kinh doanh trầm hương. Bà đã “chèo lái” Hương Trầm Hương “đạp gió, rẽ sóng”, trở thành thương hiệu trầm hương quốc dân tại xứ “hòn ngọc biển Đông”. Cách đây không lâu, nữ tướng Kim Hương đã xuất sắc đạt được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 diễn ra tại Ninh Thuận. Giải thưởng đã làm tô điểm thêm vẻ đẹp của nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn của một nữ doanh nhân tràn đầy năng lượng, khát khao và hoài bão cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho người và cho đời.

Sự nghiệp nổi bật của Á hậu Kim Hương nay lại càng thăng hoa, vị trí Chủ tịch BNI Luxury là lời khẳng định “đanh thép” cho những nỗ lực của bà trong suốt nhiều năm qua tại BNI Luxuy. Có thể nói, bà là một nhà lãnh đạo xuất sắc trong việc thúc đẩy và phát triển các mối quan hệ đối tác quốc tế, đóng góp vào sự nghiệp phát triển mạnh mẽ của BNI Luxury.

Trần Kim Hương là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, khả năng hoạt ngôn cùng những chia sẻ thật tình được các thành viên yêu quý và mến mộ 

“Tôi vô cùng tự hào khi là một Chapter trong cộng đồng BNI Việt Nam, càng tự hào và vinh dự hơn khi được BNI Việt Nam tín nhiệm giao trọng trách Chủ tịch BNI Luxury. Với vai trò là Ctịch nhiệm kỳ mới, tôi mong muốn được cùng Ban điều hành và các thành viên Chapter đoàn kết đồng lòng, hợp tác cùng nhau phát triển.” – Bà Trần Kim Hương chia sẻ trong niềm hạnh phúc hồ hởi.

Doanh nhân Trần Kim Hương chia sẻ sau khi được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch BNI Luxury

Bên cạnh đó, Tân Chủ tịch BNI Luxury – bà Trần Kim Hương cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban điều hành các nhiệm kỳ trước và mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ để bà có thể hoàn thành xuất sắc trách nhiệm và vai trò của mình trong nhiệm kỳ hiện tại.

Tân Chủ tịch Trần Kim Hương hy vọng rằng với một tập thể tuyệt vời, BNI Luxury nhiệm kỳ 8 sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng 

Với tư cách là Chủ tịch BNI Luxury, bà Trần Kim Hương nhận được vé mời Pin Gold club Member tham dự Hội ngộ đỉnh cao BNI toàn cầu diễn ra vào tháng 7 năm 2025 tại Thủ đô Hà Nội, cùng sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp tầm cỡ đến từ hơn 79 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhóm TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN